วันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ออกกองครั้งแรก กับทีเซอร์รายการ

           6 โมงเช้า ที่ 2 กรกฏาคม 2557 ของการนัดถ่ายทีเซอร์รายการ เพื่อจะทำ Proposal นำเสนอช่อง Speedchannel หลังจากที่ได้ขอความช่วยเหลือจากน้องๆ ไม่ว่าจะเป็น เบริ์ดบางใหญ่ เบียร์ลาดปลาดุก น้องมายด์ น้องหนุ่ม รัชพล และ ทีมงานมอเตอร์คลาสสิค น้องๆ ที่ร้านผมเอง

          สถานที่แรกของเราคือ เลียบคลองประปาทางไปกันตนา และ ถนนอุทยาน [อักษะ] เรานัดกันมาแต่เช้าตรู่ อยากได้แสงสวยๆ ต้องวิ่งไป-มา กันอยู่หลายรอบ เพื่อเก็บภาพ ต้องบอกเลยว่าขอบคุณน้องๆ ทุกๆ คนจริงๆ วนหลายรอบไปมาไม่บ่นสักคำ น้ำมันก้อต้องออกเอง ไม่มีใครให้ มาด้วยใจล้วนๆ



          แต่ไคลแม็กซ์ มันอยู่ตรงที่ ตอนพวกเราสามคน ผม พี่ชาด ดี้ ต้องมาเข้าเฟรม และพูดประโยคสั้นๆ ว่า

"พบกับพวกเราสามคนได้ในรายการ Japan Bikes Way ผมตั้มมอเตอร์คลาสสิคชอปส์ ....ผม ชาดพลรัตน์ ........ผม ดี้ ธีรภัทร"  

          เชื่อมั๊ยว่าครั้งแรกของพวกเรา มันช่างยากมากๆๆๆๆ ประโยคสั้นๆ แต่เทคเป็นสิบ แถมผมก้อพูดลิ้นรัวๆๆๆๆ ไปหมด ตื่นเต้นสั่นไปหมด แต่แล้ว ครึ่งวันเช้าผ่านไปได้ด้วยดี



            ครึ่งวันหลัง กลับมาถ่ายต่อที่ร้านผม เป็นการนั่งพูดคุยกัน เพื่อจะถ่ายเทปแรก คือ เปิดตัวพิธีกร นั่งคุยกันสามคนเราก้อคุยกันไปเรื่อยเปื่อย ถึงประสบการณ์ของแต่ละคนที่ผ่านมา ว่ากว่ามาถึงจุดนี้ผ่านอะไรมาบ้าง อาจเป็นเพราะบรรยากาศสบายๆ บวกกับความคุ้นเคยกับโลเคชั่นที่ร้าน ก็เลยโอเคผ่านชิวๆ



           หลังจากถ่ายเทป เปิดตัวพิธีกรเสร็จ ก็เลยนัดกันต่อเลยว่า จะไปถ่ายคุณกุ้ง SR พระราม7 ในวันที่ 5 กรกฎาคม ไฟกำลังแรง เครื่องกำลังร้อนก็เงี้ย 555


แขกรับเชิญคนแรกของเรา คือคุณกุ้ง SR แต่จนแล้วจนรอด ก็ยังไม่ได้ออนแอร์เทปนี้เลย เพราะติดขัดปัญหาด้าน sound ซึ่งต้องนัดถ่ายซ่อมเสียงกันอีกที



           วันที่ 7 ก.ค. เร่งตัดต่อทีเซอร์รายการ วันที่ 8 ก.ค. อัพลง Youtube และ Fanpage ทำงานแข่งกับเวลาสุดๆ ระหว่างนี้ หมอโดมโทรมาบอกว่า "ตั้ม วันที่ 10 ก.ค. นะ เข้าไปคุยกับพี่โบ๊ทที่ช่อง ให้เตรียม Proposal ไปเลย"  บอกตรงๆ เลยตอนนั้นพวกเราตื่นเต้นมากๆ

           และแล้ว วันที่ 10 กรกฏาคม 2557 ซึ่งถือเป็นวันสำคัญ ที่เป็นวันถือกำเนิดรายการ Japan Bikes Way อย่างเป็นทางการเลยก็ว่าได้

           พวกเราไปที่ช่องสปีดแชนแนล และหมอโดมพร้อมกับกระแต ก้อมาถึง (จริงๆแล้วไม่เกี่ยวอะไรกับพวกเขาจะไม่มาก็ได้นะ) ต้องขอบคุณในน้ำใจอย่างสุดซึ๊งจริงๆ ที่ทั้งผลักทั้งดัน ทั้งช่วยทุกอย่าง เอ้าๆๆๆ เข้าเรื่องต่อดีกว่า เดี๋ยวจะกลายว่าอวยกันเกินไป >////<

           หมอโดมพาพวกเราไปพบกับพี่โบ๊ท ในใจมันลุ้นไปหมด ไม่รู้ว่าจะออกหัว ออกก้อย ยังไง พี่เค้าจะชอบในรูปแบบรายการของเราหรือเปล่า.....ต่อกันตอนหน้านะ พวกเราจะได้พูดคุยกันยังงัย ตอนหน้าเลยจ้า







             

             

4 ความคิดเห็น:

  1. แต่ละคลิป ที่ อัพโหลด ลง ยูทูป มัน ผ่านการ แลก อะไรๆมาเยอะ สู้ๆ

    ตอบลบ
  2. เป็นกำลังใจให้พี่ๆทีมงาน เจแปน ไบค์เวย์ สุ้ต่อไปครับ.

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอบคุณมากๆเลยนะครับ ได้แค่นี้ก็ยิ้มและมีแรงสู้ต่อแล้วครับ

      ลบ